Kính gửi Quý đại lý, khách hàng, Công ty VINATECH Việt Nam xin trân trọng gửi tới quý đại lý, khách hàng các quy định và chế độ bảo hành cho các sản phẩm do VINATECH phân phối như sau:
1. Chính sách bảo hành:
– Bảo hành sản phẩm là khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của Hãng sản xuất.
– Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng. Sản phẩm được bảo hành trong thời hạn bảo hành ghi trên phiếu bảo hành, tem bảo hành phải còn nguyên, không rách nát, bong chóc theo quy định của từng hãng sản xuất với tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.
– Sản phẩm được bảo quản, sử dụng trong điều kiện môi trường đảm bảo theo quy định của từng hãng sản xuất (nhiệt độ, độ ẩm, điện áp,…) theo hướng dẫn ghi trên phiếu bảo hành của Công ty VINATECH.
– Thời hạn bảo hành áp dụng cho từng thiết bị được thể hiện trên tem, trên phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm được tính kể từ ngày bàn giao.
2. Điều kiện bảo hành:
– Bảo hành miễn phí tất cả các lỗi hỏng hóc hoặc sự cố kỹ thuật gây ra do nhà sản xuất nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng.
– Tất cả các lỗi về phần mềm được Công ty VINATECH bảo hành, bảo trì miễn phí.
* Những trường hợp sau đây sẽ không được bảo hành:
+ Sản phẩm sẽ không được bảo hành nếu: không có phiếu bảo hành hoặc biên bản bàn giao, phiếu bảo hành bị rách nát, không còn nguyên vẹn hoặc phiếu bảo hành và biên bản bàn giao đã bị sửa đổi thông tin, bị chắp nối, rách nát, biến dạng….
+ Sử dụng điện áp sai quy định, quá công suất của thiết bị hoặc bị cháy nổ, rơi vỡ, móp, nứt, thủng, trầy xước, bị biến đổi hình dạng, thiết bị có mùi khét, hoen rỉ, chảy nước hoặc sử dụng và bảo quản theo đúng hướng dẫn của nhà cung cấp.
+ Môi trường tại nơi sử dụng bụi bẩn, ẩm ướt hoặc quá nóng, ô nhiễm gây hỏng thiết bị, linh kiện điện tử.
+ Hết thời hạn bảo hành ghi trên tem trên phiếu và biên bản bàn giao thiết bị.
+ Các điều kiện quy định hoạt động của thiết bị không đảm bảo như nguồn điện quá cao hoặc quá thấp, làm rơi vỡ va đập, do thiên tai, cháy nổ…
3. Ngoài thời hạn bảo hành.
– Đối với phần cứng của sản phẩm: Công ty VINATECH sẽ hỗ trợ, sửa chữa thay thế linh kiện với giá ưu đãi.
– Đối với phần mền ứng: Công ty VINATECH cam kết hỗ trợ cài đặt các phần mền (không vi phạm luật bản quyền) cho sản phẩm.
4. Địa điểm, thắc mắc và khiếu nại về các vấn đề bảo hành, bảo trì:
– Công ty VINATECH Việt Nam xin chân thành cảm ơn Quý đại lý, khách hàng đã mua hàng và sử dụng dịch vụ của Công ty chúng tôi. Chắc hẳn Quý đại lý, khách hàng sẽ hài lòng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ và thái độ phục vụ nhiệt tình, chu đáo, chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên Công ty chúng tôi.
– Nếu Quý khách hàng chưa thấy hài lòng hoặc có bất kỳ yêu cầu, thắc mắc hay khiếu nại về các vấn đề bảo hành, dịch vụ, chăm sóc khách hàng hoặc bất cứ điều gì của Công ty chúng tôi, xin Quý đại lý, khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:
1. Phòng dịch vụ bảo hành tại Hà Nội:
Địa chỉ: tầng 9 tòa Sinhplaza 86 – 88 Trần Tử Bình, quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Điện thoại: 024 85.869.666
Hotline: 0962.974.386
E-mail: info.hn@vinasci.com.vn
2. Phong dịch vụ bảo hành tại TP. HCM:
Địa chỉ: A10 – 10, Số 153 Đường Lý Thường Kiệt, Phường 7, Quận 11, TP. HCM
Điện thoại: 028 85.869.666
Hotline: 0967.512.386
E-mail: info.hcm@vinasci.com.vn
Thời gian làm việc trong tuần:
Sáng: từ 8h đến 12h
Chiều: từ 13h30 đến 17h30 ( Áp dụng cho tất cả các ngày trong năm trừ các ngày Lễ, Tết)